Ketamine HCL Dạng Bột Thuốc Mê Chính Hãng Hiệu Quả Nhanh

5/5 - (100 bình chọn)

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột là loại thuốc gì? Có công dụng điều trị trong những trường hợp nào? Đối tượng sử dụng là ai? Cần lưu ý những vấn đề gì khi dùng thuốc?,… Những câu hỏi này được rất nhiều đối tượng độc giả quan tâm. Cũng như tìm kiếm câu trả lời. Trong bài viết hôm nay, Nhà thuốc IVP Việt Nam sẽ giải đáp những thắc mắc nêu trên với nhiều thông tin hữu dụng, bổ ích.

Khách hàng cần tư vấn chi tiết về sản phẩm theo nhu cầu sử dụng và sức khỏe của bản thân vui lòng liên hệ:

Hotline : 0979638353

Địa chỉ : 60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung về thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Được biết, Ketamine HCL là loại thuốc mê dạng bột có công hiệu cực mạnh. Sản phẩm có thể hỗ trợ gây mê một cách nhanh chóng chỉ với một liều lượng nhỏ sử dụng. Thành phần chủ yếu của thuốc Ketamine HCL bao gồm procaine và ketamin. Đây đều là những hợp chất có tác dụng cải thiện giấc ngủ. Đồng thời, giúp ngủ sâu rất hiệu quả. Với tính năng này, sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng. Cũng như lựa chọn sử dụng.

Thuốc mê Ketamine HCL được bào chế dưới dạng bột trắng nguyên chất. Bên cạnh đó là sở hữu đặc tính không mùi – không vị. Do đó, nó sẽ không tạo cảm giác khó chịu trong quá trình người bệnh sử dụng. Đặc biệt, đây còn được xem là giải pháp chữa mất ngủ hoàn hảo cho một số đối tượng bị dị ứng với các loại mùi hương đặc biệt.

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Ketamine HCL là thuốc loại thuốc mê dạng bột có công dụng cực mạnh.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Loại thuốc mê này được nhiều cơ sở y tế, bệnh viện ứng dụng trong một số phác đồ điều trị của bệnh nhân. Giúp hỗ trợ, cải thiện các vấn đề liên quan đến giấc ngủ. Từ đó, góp phần phục hồi và nâng cao sức khỏe của con người một cách tối đa.

Dưới đây là thông tin cơ bản về thuốc mê Ketamine HCL dạng bột:

  • Tên sản phẩm: Thuốc mê Ketamine HCL
  • Xuất xứ: Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ
  • Thành phần chính: Procaine và Ketamin
  • Khối lượng thuốc: 20 g
  • Phương thức điều chế: Thuốc được điều chế ở dạng bột hoà tan
  • Đặc tính sản phẩm: Bột trắng, không mùi, không vị
  • Quy cách sản phẩm: Thuốc được đóng cẩn thận vào chai, có nắp đậy kín đáo
  • Cách sử dụng: Pha loãng để uống
  • Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất được in chi tiết trên bao bì)
  • Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ/chai

Công dụng của thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Như đã nói, thuốc Ketamine HCL có tác dụng gây mê cực mạnh. Đây được đánh giá là loại thuốc có hiệu năng cao nhất trong dòng sản phẩm Ketamine hiện nay. Do đó, nếu sử dụng thuốc gây mê này, chúng ta chỉ cần pha loãng một lượng nhỏ thì thuốc có thể mang đến hiệu quả cực kỳ nhanh chóng và tối ưu.

Được thiết kế với cấu trúc dạng bột, dễ hoà tan. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách đơn giản, dễ dàng. Không những thế, Ketamine HCL còn mang đến tác dụng giúp ngủ sâu và ngon giấc. Nhờ đó, sau khi thức dậy, bạn sẽ cảm thấy tinh thần vô cùng phấn chấn với cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Sản phẩm hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến giấc ngủ.

Đặc biệt, nhờ sở hữu tính năng gây mê nhanh. Sau khi uống thuốc, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ mê man gần như ngay lập tức. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện và duy trì trạng thái tinh thần ổn định trong khi ngủ.

Vì vậy, bạn sẽ không bị đánh thức bởi các tác nhân gây ra tiếng ồn và làm phiền từ môi trường xung quanh. Yếu tố này góp phần giúp người bệnh có thể ngủ thẳng giấc. Đồng thời, hạn chế khả năng giật mình. Cũng như thức dậy nhiều lần trong đêm, làm gián đoạn giấc ngủ.

Không những thế, trong y học, sản phẩm này còn có công dụng điều trị chứng mất ngủ lâu ngày, khó ngủ, rối loạn cảm xúc dẫn đến hiện tượng ngủ không ngon giấc,… Khi các vấn đề liên quan đến giấc ngủ được cải thiện, chúng ta có thể ngủ sâu với sự cảm giác thư giãn, êm ái. Đồng thời, góp phần hình thành nên thói quen giờ giấc khoa học. Chính vì thế, nó được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó, trong một vài trường hợp đặc biệt, thuốc Ketamine HCL có thể hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả. Đặc biệt là đối với bệnh nhân sau phẫu thuật, người đang điều trị chấn thương, bệnh lý ung thư,… Thuốc có thể giúp họ ngủ sâu và quên đi đau đớn trong quá trình trị liệu.

Dưới tác dụng gây mê nhanh chóng và kéo dài. Sản phẩm thuốc thuốc Ketamine HCL dạng bột có thể hỗ trợ cải thiện các triệu chứng tâm lý tiêu cực. Giúp người dùng có thể giải tỏa những căng thẳng. Cũng như áp lực trong công việc và cuộc sống. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn rất nhiều. Vì vậy mà họ sẽ có thêm nhiều năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày mới với những điều thú vị.

Đối tượng sử dụng

Với công dụng ưu việt trong việc cải thiện các bệnh lý liên quan đến giấc ngủ. Thuốc mê dạng bột Ketamine HCL được chỉ định sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Cụ thể, có thể kể đến như:

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Những đối tượng bị khó ngủ, mất ngủ kinh niên, rối loạn giấc ngủ,… có thể sử dụng thuốc mê Ketamine HCL.
  • Người bị mắc chứng mất ngủ kinh niên, khó ngủ, ngủ không ngon giấc,…
  • Các đối tượng thường xuyên bị thức giấc vào ban đêm. Cũng như tỉnh giấc nhiều lần cũng có thể sử dụng loại thuốc này.
  • Bệnh nhân gặp phải các triệu chứng tâm ý như: lo âu, căng thẳng, mệt mỏi,…dẫn đến khó ngủ, ngủ không được sâu và không ngon giấc.
  • Người cao tuổi bị mắc bệnh mất ngủ kéo dài trong nhiều năm.
  • Chỉ định cho những người bệnh đang điều trị ung thư, chấn thương, hoá trị, xạ trị,… Thuốc giúp gây mê để giảm đau nhanh chóng. Đồng thời, góp phần cải thiện sức khỏe.
  • Sử dụng như thuốc giảm đau cho người mới thực hiện các ca tiểu phẫu, phẫu thuật.
  • Chỉ định gây mê cho đối tượng cần tiến hành thủ thuật xăm hình.
  • Thuốc Ketamine HCL được sử dụng dùng để cắt cơn cho các đối tượng đang cai nghiện tại nhà hoặc các cơ sở chuyên biệt khác.

Chống chỉ định của thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Nhờ sở hữu nhiều công dụng tối ưu, thuốc mê Ketamine HCL được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, sản phẩm được chống chỉ định cho một số đối tượng cụ thể. Điều này nhằm giúp họ được bảo vệ, cũng như tránh khỏi những rủi ro không đáng có. Các đối tượng không được sử dụng thuốc bao gồm:

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Sản phẩm chống chỉ định cho những đối tượng có tiền sử bệnh tim mạch, suy hô hấp, suy thận,…
  • Người bị dị ứng hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Chống chỉ định cho phụ nữ đang mang thai, sản phụ sau sinh, người đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Không sử dụng thuốc cho trẻ em, bao gồm cả trẻ sơ sinh.
  • Bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan đến hệ hô hấp, tim mạch, gan, thận,… Điển hình là các đối tượng bị suy gan, suy thận, cao huyết áp, suy hô hấp,…
  • Tuyệt đối nghiêm cấm các hành vi sử dụng thuốc vào mục đích sai trái, vi phạm pháp luật, gây tổn hại đến sức khỏe của người khác.

Hướng dẫn sử dụng

Vì được điều chế dưới dạng bột, hoà tan nhanh trong nước. Do đó, cách sử dụng của thuốc khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng, bạn đọc có thể áp dụng theo để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Để sử dụng, người dùng nên pha loãng thuốc Ketamine HCL trước khi uống.
  • Đầu tiên, chuẩn bị khoảng 100 ml nước tinh khiết hoặc nước sôi để nguội.
  • Chế thuốc ra nắp chai với dung tích khoảng 1/2 nắp. Sau đó, pha liều lượng này vào ly nước vừa được chuẩn bị.
  • Tiến hành khuấy đều hoặc lắc nhẹ để bột thuốc có thể hoà tan hoàn toàn trong nước.
  • Sau khi hoà tan, người dùng có thể sử dụng như những loại thức uống thông thường.
  • Bên cạnh đó, để sử dụng, chúng ta còn có thể pha loãng thuốc với các loại nước giải khát, trà,…
  • Ketamine HCL dạng bột sẽ có tác dụng sau khoảng 2 – 3 phút uống thuốc. Người dùng sẽ ngủ mê man từ 5 – 6 giờ đồng hồ chỉ với 1 liều dùng duy nhất. Tuy nhiên, tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà tác dụng của thuốc sẽ kéo dài hoặc không.

Một số lưu ý khi dùng thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Tuân thủ các lưu ý khi sử dụng thuốc mê Ketamine HCL là việc làm rất cần thiết. Thực hiện điều này không những giúp người bệnh có thể hạn chế đến mức tối đa các rủi ro có thể xảy ra. Đồng thời, góp phần hỗ trợ điều trị mang đến kết quả tích cực. Cũng như an toàn với sức khỏe và thể trạng của con người.

1. Cẩn trọng trước và trong quá trình sử dụng thuốc

Để việc sử dụng thuốc đạt được kết quả điều trị như mong muốn. Đồng thời, hạn chế đến mức thấp nhất những ảnh hưởng có thể xảy ra. Chúng ta cần cẩn trọng trước và trong quá trình dùng thuốc. Cụ thể như sau:

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định sử dụng.
  • Trước khi mua, cũng như sử dụng, người bệnh nên kiểm tra kỹ lưỡng những thông tin liên quan đến thuốc. Trong đó, bao gồm: Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất, xuất xứ, thành phần, chống chỉ định…
  • Bên cạnh đó, cần hiểu rõ và nắm vững cách sử dụng thuốc mê Ketamine HCL. Từ đó, có phương án áp dụng cho bản thân một cách phù hợp.
  • Nên sử dụng thuốc mê khi có hướng dẫn. Cũng như chỉ định cụ thể từ các bác sĩ chuyên môn.
  • Chỉ sử dụng thuốc mê Ketamine HCL dạng bột khi cảm thấy thất sự cần thiết. Không nên sử dụng quá thường xuyên và lạm dụng sản phẩm.
  • Nếu dùng thuốc để điều trị các triệu chứng liên quan đến giấc ngủ, người dùng nên tuân thủ các chỉ định. Cũng như liều dùng mà đơn vị sản xuất đưa ra.
  • Không nên dùng sản phẩm này trong một khoảng thời gian quá dài. Bởi nó có thể dẫn đến một số tác  dụng phụ không mong muốn như: cơ thể mệt mỏi, suy giảm trí nhớ,…
  • Các trường hợp nằm trong danh sách chống chỉ định của thuốc thì tuyệt đối không nên sử dụng.
  • Nếu cơ thể xuất hiện các triệu chứng khác thường thì bệnh nhân nên dừng ngay việc uống thuốc. Đồng thời, liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán. Cũng như có phương án điều trị kịp thời.
  • Trong quá trình dùng thuốc Ketamine HCL dạng bột, người bệnh không nên sử dụng đồng thời các loại chất gây nghiện, chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá, ma tuý,…
  • Nếu người sử dụng có tiền sử bệnh án, cũng như đang sử dụng một số loại thuốc khác thì nên gặp bác sĩ chuyên môn để được tư vấn có thể dùng thuốc mê hay không. Bên cạnh đó, nếu được sử dụng thì cách thức áp dụng như thế nào là an toàn và phù hợp. Các câu hỏi này sẽ được bác sĩ giải đáp nhanh chóng, chi tiết. Giúp bảo vệ an toàn cho bệnh nhân một cách tối đa.
  • Sau khi vừa uống thuốc, bạn nên đảm bảo đang ở phòng riêng của cá nhân. Và sẵn sàng cho việc đi ngủ. Tránh thực hiện các công việc như: lái xe, xây dựng công trình, vận hành máy móc,…
  • Chỉ nên mua và sử dụng thuốc được cung cấp tại các cơ sở y tế, nhà thuốc uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn.

2. Phương pháp bảo quản thuốc đúng cách

Khi bảo quản đúng cách, thuốc mê Ketamine HCL dạng bột sẽ giữ được giá trị y học như ban đầu. Đồng thời, góp phần mang đến hiệu quả quả điều trị tích cực và tối ưu. Dưới đây là thông tin tham khảo về phương án bảo quản sản phẩm đúng cách:

  • Bảo quản thuốc ở những khu vực thoáng mát và khô ráo.
  • Nhiệt độ phòng bảo quản phù hợp (không quá 27 độ C).
  • Không để thuốc ở những nơi có độ ẩm không khí cao, ẩm mốc. Đồng thời, tránh để thuốc bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.
  • Để sản phẩm ở vị trí trên cao, xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Sau khi sử dụng, nên đậy kín nắp chai một cách cẩn thận. Bên cạnh đó, không để bột thuốc ở ngoài không khí quá lâu.
  • Bệnh nhân không nên uống thuốc đã hết thời hạn sử dụng.

Những câu hỏi liên quan đến thuốc mê Ketamine HCL dạng bột

Các câu hỏi xoay quanh đến thuốc mê Ketamine HCL dạng bột được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các đối tượng có nhu cầu mua sản phẩm. Dưới đây, Nhà thuốc IVP Việt Nam sẽ giải đáp một số thắc mắc được nhiều độc giả đặt ra.

1. Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột có thật sự hiệu quả không?

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột có hiệu quả gây ngủ cực mạnh. Do đó, nó nhận được nhiều đánh giá, nhận xét tích cực về công dụng mang lại. Sản phẩm không chỉ giúp người dùng ngủ ngon. Mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng thức rối loạn giấc ngủ. Nhờ đó, khi sử dụng loại thuốc mê này, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe khoắn mỗi khi thức dậy.

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Câu hỏi về thuốc mê Ketamine HCL dạng bột có hiệu quả không được rất nhiều độc giả quan tâm.

Thông thường, chỉ với 1 liều dùng, bệnh nhân có thể kéo dài thời gian ngủ trong khoảng 5 – 6 giờ đồng hồ. Điều này giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu ngủ ở một số đối tượng cụ thể. Bên cạnh đó, đây còn là sản phẩm giúp gây ngủ sâu nhanh chóng. Nhằm giảm đau trong các trường hợp bệnh nhân cần phẫu thuật, điều trị chấn thương, tai nạn,… Ngoài ra, thuốc mê Ketamine HCL còn là giải pháp lý tưởng trong việc hỗ trợ cai nghiện.

2. Có thể sử dụng thuốc Ketamine HCL dạng bột thường xuyên hay không?

Như đã nói, thuốc mê Ketamine HCL dạng bột sở hữu nhiều công dụng đặc biệt. Được nhiều người lựa chọn sử dụng với mục đích cải thiện giấc ngủ. Tuy nhiên, việc uống thuốc quá thường xuyên, cũng như quá liều sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Điển hình có thể kể đến, như: phụ thuộc vào thuốc, suy giảm trí nhớ, chóng mặt,…

Do đó, chúng ta không nên quá lạm dụng thuốc Ketamine HCL. Trong trường hợp người bệnh muốn tăng hay giảm liều lượng thì nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên môn trước khi quyết định.

3. Uống thuốc mê có gây ra tác dụng phụ không?

Như vừa thông tin ở trên, tuỳ vào phương pháp áp dụng, cũng như thể trạng và cơ địa của người sử dụng mà thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn. Thông thường, khi vừa uống thuốc, người dùng sẽ cảm thấy hơi chóng mặt. Đồng thời, cơn buồn ngủ kéo đến nhanh chóng. Đây là biểu hiện thường thấy, không gây quá nhiều nguy hiểm.

Thuốc mê Ketamine HCL dạng bột
Thông thường, sau khi uống thuốc, người bệnh sẽ cảm thấy hơi chóng mặt và buồn ngủ.

Trong trường hợp bệnh nhân tự ý tăng liều lượng hoặc cơ địa không tốt có thể dẫn đến một số triệu chứng bất thường như: Hoa mắt, buồn nôn nhẹ, ngất xỉu,… Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn về phương án sử dụng thuốc thích hợp với bản thân.

Địa chỉ bán thuốc mê dạng bột Ketamine HCL dạng bột uy tín, chất lượng

Nhà thuốc IVP Việt Nam là một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp những loại thuốc gây mê, thuốc ngủ chính hãng và chất lượng. Trong đó, bao gồm thuốc mê dạng bột Ketamine HCL. Tất cả các sản phẩm được phân phối trên thị trường đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về tính năng mà thuốc điều trị của đơn vị chúng tôi mang lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại sản phẩm thuốc chính hãng. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng một cách tối đa và hiệu quả. Bên cạnh đó, để làm hài lòng khách hàng, đơn vị còn cung cấp dịch vụ tư vấn. Cũng như dịch vụ giao hàng trên toàn quốc đối với những khách có nhu cầu. Điều này nhằm đảm bảo cho người bệnh có thể trải nghiệm sử dụng những loại thuốc chất lượng với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc IVP Việt Nam – Hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Trên đây là tổng hợp những thông tin tham khảo về thuốc mê Ketamine HCL dạng bột. Với những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ, bổ ích. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn nên hỏi ý kiến tư vấn của các bác sĩ chuyên môn để đảm bảo rằng việc dùng thuốc là phù hợp và an toàn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

16/06/2021
Thuốc mê đường hô hấp có tác dụng gì? Đặc điểm thuốc mê đường hô hấp? Một số loại thuốc gây mê đường hô hấp được sử dụng phổ biến? Khi sử dụng loại thuốc mê này cần lưu...
17/06/2021
Cách làm khăn tẩm thuốc mê như thế nào? Khi làm khăn tẩm thuốc mê cần lưu ý những gì? Nên mua thuốc mê ở đâu để đảm bảo chất lượng, chính hãng, giá tốt. Để có câu trả...
07/06/2021
Mua thuốc mê ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh để được giá rẻ, uy tín? Tại sao người dân Thành phố Hồ Chí Minh lại có nhiều người tìm mua thuốc mê như vậy? Những loại thuốc...
03/06/2021
Thuốc mê có tác dụng tốt, hiệu quả vượt trội giúp người dùng an thần, ngủ ngon, nâng cao chất lượng giấc ngủ. Hiện nay có những loại thuốc ngủ giá rẻ nào chất lượng, chính hãng, hiệu quả...
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *