[Tổng Hợp] 4 Loại Thuốc Mê Thú Y Được Sử Dụng Phố Biến

5/5 - (100 bình chọn)

Hiện nay việc sử dụng thuốc mê thú y để chữa bệnh cho vật nuôi cũng ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả tốt. Vậy thuốc mê thú y là thuốc như thế nào? Top 5 loại thuốc mê thú y cho tác dụng tốt thì có loại nào? Khi dùng những loại thuốc mê này cần lưu ý vấn đề gì? Có thể tìm mua thuốc ở đâu? Tất cả sẽ được Nhà Thuốc IVP Việt Nam chia sẻ qua bài viết sau đây, bạn hãy theo dõi tiếp nhé. 

Khách hàng cần được tư vấn chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Số hotline : 0979638353

Địa Chỉ : 60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thuốc mê thú y là thuốc gì?

Thuốc mê thú y là các loại thuốc mê trong y tế hỗ trợ giúp gây mê thú nuôi một cách nhanh chóng hơn. Thuốc cho tác dụng giúp gây mê an thần cho nhiều vật nuôi khác nhau, từ thú có kích thước lớn đến thú nuôi có kích thước nhỏ. Nhờ tác dụng gây mê này có thể giúp hỗ trợ người nuôi chữa trị bệnh hay vận chuyển các vật nuôi một cách dễ dàng hơn.

Với những vật nuôi khó hợp tác với bác sĩ trong việc chữa bệnh thì sử dụng thuốc mê dành cho thú y là một giải pháp hiệu quả, hỗ trợ rất nhiều, tạo mọi điều kiện thuận lợi khi chữa trị bệnh cho vật nuôi. Và liều dùng của thuốc mê khi dùng cho vật nuôi sẽ được bác sĩ chỉ định phù hợp với từng loại vật khác nhau, bạn nên tuân thủ đúng mọi chỉ định đã đưa ra để đảm bảo an toàn cho vật nuôi của bạn.

Thuốc mê thú y có thể dùng cho chó, mèo, ngựa, chim cùng những động vật hoang dã, thú nuôi có kích thước lớn… Thuốc có tác dụng mạnh nhanh, không chỉ hỗ trợ gây mê chữa bệnh mà thuốc cũng giúp vật nuôi được an thần tốt hơn, giảm được sự kích động, sức khỏe cũng nhanh chóng phục hồi hơn. Việc sử dụng thuốc mê thú y dùng chữa trị bệnh là phương pháp tối ưu, mang lại nhiều tiện ích thiết thực khi sử dụng thuốc thật đúng cách.

Thuốc mê thú y là thuốc được sử dụng dùng để gây mê cho nhiều loại vật nuôi khác nhau, hỗ trợ chữa bệnh, vận chuyển thú nuôi, ổn định tinh thần và các trường hợp chính đáng khác
Thuốc mê thú y là thuốc được sử dụng dùng để gây mê cho nhiều loại vật nuôi khác nhau, hỗ trợ chữa bệnh, vận chuyển thú nuôi, ổn định tinh thần và các trường hợp chính đáng khác

Top 5 loại thuốc mê thú y tốt được sử dụng phổ biến

Hiện tại nhu cầu sử dụng thuốc ngày một nhiều nên các dòng thuốc mê trên thị trường cũng rất phổ biến và có đa dạng nhiều loại. Mỗi loại thuốc đều có những tác dụng tích cực, hỗ trợ nhiều cho vật nuôi, bạn có thể tham khảo một số loại thuốc như sau.

1. Thuốc mê Ketamine HCL dạng nước hiệu quả cao

Đây là một loại thuốc chất lượng mang lại hiệu quả cao khi dùng, thuốc không chỉ được sử dụng cho người mà còn dùng rất tốt cho vật nuôi. Thuốc mê Ketamine HCL không chỉ dùng tốt ở chó mèo mà còn dùng được cho những thú nuôi có kích thước lớn. Thuốc mang lại tác dụng nhanh chóng, đưa vật nuôi chìm vào giấc ngủ sâu và khó lay tỉnh, lúc này bác sĩ có thể chữa trị bệnh dễ dàng hơn, việc vận chuyển thú nuôi đến nơi khác cũng không còn quá khó khăn.

thuốc mê dạng nước tốt được dùng qua đường uống, không màu mùi vị khi hòa cùng nước, thú nuôi cũng uống dễ dàng hơn mà không có cảm giác khó chịu, sau khi dùng thuốc sẽ bắt đầu phát huy tác dụng dần dần. Dùng sản phẩm này cũng giúp vật nuôi làm quen với môi trường mới tốt hơn, an thần cho vật nuôi giúp chúng ngủ ngon hơn, sức khỏe cũng hồi phục nhanh chóng. Tùy từng loại động vật mà thuốc có những tác dụng không đồng đều nhau, vậy nên chỉ dùng thuốc khi có sự chỉ định từ chuyên gia để đảm bảo an toàn hơn cho vật nuôi của bạn.

Thuốc mê Ketamine HCL hiện bạn có thể tìm mua tại Nhà Thuốc IPV Việt Nam với giá là 700.000 đồng/ chai

2. Thuốc mê dạng nước GHB Red tốt

Thuốc mê GHB Red là một loại thuốc được nhập khẩu về Việt Nam cũng mang đặc tính không màu, không mùi, không vị và dùng gây mê rất tốt cho vật nuôi. Thuốc có tác dụng nhanh, mạnh sau khi dùng có thể khiến thú nuôi của bạn ngủ sâu nhiều giờ liên tục và ổn định tinh thần tốt hơn. Thuốc thông thường có tác dụng gây mê trong khoảng 2 đến 4 giờ tùy theo thể trọng riêng của mỗi loài.

Đây được xem là một dòng thuốc khá an toàn cho vật nuôi vì sau khi thức dậy tinh thần của thú nuôi cũng được tốt hơn, với những vật nuôi bị mất ngủ cũng sẽ hỗ trợ cải thiện phần nào. Việc dùng thuốc cũng giúp bác sĩ dễ dàng hơn khi chữa bệnh hoặc tiến hành phẫu thuật, chữa thương cho thú nuôi, giúp chúng yên tĩnh hơn, ngủ sâu và không phải chịu những đau đớn khi chữa trị bệnh.

Thuốc mê GHB Red dạng nước hiện bạn có thể tìm mua tại Nhà Thuốc IVP Việt Nam với mức giá là 1.100.000 đồng/ chai.

3. Thuốc mê Forane dạng xịt tác dụng nhanh

Đây cũng là một dòng thuốc mê chất lượng bạn có thể dùng cho thú nuôi của bạn. Dòng thuốc này có cách dùng khá đơn giản, là một dòng thuốc mê dạng xịt và có tác dụng thông qua hệ hô hấp của thú nuôi.. Chỉ với vài hơi xịt là vật nuôi sẽ chìm vào giấc ngủ ngay lập tức, thuốc hoàn toàn không màu, mùi vị nên khi xịt không gây ra điều gì khó chịu. Việc dùng thuốc thật sự giúp thú nuôi ngủ sâu hơn, hoàn toàn không bị những vấn đề xung quanh ảnh hưởng đến giấc ngủ nhờ vậy có thể ngủ ngon và thẳng giấc hơn.

Với tác dụng gây mê mạnh thì việc dùng thuốc thật sự hỗ trợ rất nhiều cho thú nuôi và người nuôi. Khi vật nuôi đã ngủ say bạn hoàn toàn có thể vận chuyển chúng đến nơi khác, bên cạnh đó cũng hỗ trợ các bác sĩ thú y thăm khám, kiểm tra sức khỏe, chữa bệnh cho chúng được dễ dàng hơn. Sau khi thuốc hết tác dụng thì vật nuôi cũng dần tỉnh, tinh thần cũng cảm thấy ổn định hơn, dùng giảm kích động cho vật nuôi cũng cực kỳ hiệu nghiệm.

Thuốc mê Forane hiện bạn có thể tìm mua tại Nhà Thuốc IVP Việt Nam với mức giá là 800.000 đồng/ chai.

Xem thêm: Thuốc Mê Forane Cao Cấp Nhập Mỹ Cam Kết 100% Hiệu Quả

4. Thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch Propofol

Thêm một loại thuốc mê cho tác dụng mạnh nữa có thể lựa chọn dùng cho vật nuôi là thuốc mê Propofol. Thuốc ở dạng dung dịch lỏng và dùng qua đường tiêm tĩnh mạch. Thuốc nên được sử dụng bởi các bác sĩ có chuyên môn để đảm bảo an toàn hơn cho thú nuôi của bạn. Thuốc có tác dụng gây mê mạnh, có thể dùng để gây mê phẫu thuật, giảm bớt đau đớn cho thú nuôi của bạn.

Khi được gây mê bởi thuốc Propofol thì thú nuôi của bạn hoàn toàn không hề hay biết gì về mọi thứ xung quanh, ngủ một cách mê man. Khi dùng thuốc để phẫu thuật các bác sĩ sẽ đặt thêm ống nội khí quản để giúp vật nuôi hô hấp tốt hơn, tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn xảy ra khi phẫu thuật. Liều lượng của thuốc sẽ được bác sĩ cân nhắc và chỉ định dùng phù hợp tùy theo thể trạng, cân nặng của thú nuôi, do đó bạn không nên tự ý dùng thuốc tại nhà.

Hiện thuốc mê Propofol có mức giá bán tham khảo là 550.000 đồng/ chai.

 

5. Thuốc mê Nature’s Sleep dùng cho vật nuôi

Thêm một loại thuốc mê chất lượng tốt, hàng nhập khẩu chính hãng Mỹ mang lại nhiều tác dụng tốt khi sử dụng. Thuốc mê Nature’s Sleep là được điều chế từ các thành phần thiên nhiên nên khá an toàn khi dùng, cho hiệu quả gây mê ngủ nhanh chóng, kích thích cơn mê man đến thật tự nhiên và chìm vào cơn ngủ mê thật sâu và khó bị lay tỉnh. Sau khi dùng khoảng tầm 5 phút thuốc sẽ bắt đầu phát huy tác dụng và khiến thú nuôi nhanh chóng chìm vào cơn ngủ sâu, quá trình ngủ được yên ổn hơn.

Việc dùng thuốc thật sự hỗ trợ người dùng rất nhiều khi muốn chẩn đoán, chữa trị bệnh cho thú nuôi, vận chuyển chúng đi xa, hoặc giúp chúng ổn định tinh thần tốt hơn, giảm sự kích động, ngủ ngon và tăng cường sức khỏe. Thuốc ở dạng nước nên bạn có thể dùng thuốc hòa với đồ ăn thức uống của chúng và cho chúng ăn uống như bình thường, về liều lượng bạn nên tuân thủ đúng theo các hướng dẫn của chuyên gia về thú y.

Hiện bạn có thể tìm mua thuốc mê Nature’s Sleep với mức giá tham khảo là 500.000 đồng/ chai.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc mê thú y

Mặc dù các loại thuốc mê thú y hỗ trợ rất nhiều và mang lại nhiều công dụng nổi bật nhưng khi dùng không được chủ quan, ỷ y bỏ qua các lưu ý của thuốc. Việc tuân thủ nắm rõ lưu ý sẽ dùng thuốc được tốt hơn, đảm bảo an toàn cho thú nuôi của bạn.

1. Thận trọng khi dùng

  • Cần tìm hiểu đầy đủ thông tin về loại thuốc mê thú y mà bạn muốn dùng cho vật nuôi, nắm vững các hướng dẫn sử dụng thuốc.
  • Phải dùng thuốc khi có sự hướng dẫn bởi các chuyên gia, tuân thủ đúng liều dùng của thuốc.
  • Không tự ý dùng, tự ý tăng giảm liều khi chưa có sự cho phép từ bác sĩ.
  • Theo dõi thú nuôi của bạn, nếu có bất cứ dấu hiệu lạ thường gì thì hãy thông báo cho bác sĩ ngay lập tức.
  • Khi gây mê thì không nên cho các thú cưng như chó hoặc mèo ăn uống.
  • Thuốc mê có thể gây ra một số tác dụng phụ như gây nên tình trạng hôn mê sâu, khó thở, gặp nhiều vấn đề về hô hấp, thở nhanh, tinh thần bất ổn… Vậy nên nếu có dấu hiệu lạ phải đưa ngay đến cơ sở thú ý để được cứu chữa nhanh chóng.
  • Các thú nuôi bị bệnh về gan thận, thường bị sốt cao, có nhiều bệnh lý nặng thì cần cân nhắc thận trọng không nên sử dụng thuốc.
  • Cần tìm mua đúng thuốc chất lượng thì khi sử dụng cũng đảm bảo an toàn hơn.

2. Cách bảo quản thuốc

  • Thuốc mê thú y cũng cần có cách bảo quản phù hợp để tránh thuốc bị hư.
  • Cần đặt nơi thông thoáng, khô ráo, nhiệt độ phòng dưới 25 độ C.
  • Không được đặt nơi có ánh nắng mạnh, nơi ẩm mốc.
  • Để thuốc tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Tuyệt đối không dùng thuốc đã hết hạn, hư hỏng.

Mua thuốc mê thú y ở đâu uy tín?

Các loại thuốc mê thú y trên thị trường thì có khá nhiều loại, mỗi loại đều có những tác dụng tốt khác nhau. Hiện bạn có thể tìm mua thuốc tại các cơ sở bán thuốc hoặc mua thuốc qua các kênh bán hàng qua mạng. Nhưng khi mua bạn phải hết sức cẩn trọng tìm đến những nơi uy tín để mua và cần kiểm tra hàng thật cẩn thận để chắc chắn mua đúng thuốc chất lượng tốt.

Và để an tâm hơn, chắc chắn mua đúng thuốc mê chất lượng cho thú nuôi của bạn thì có thể liên hệ cho Nhà Thuốc IVP Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất khi mua hàng.

  • Tất cả thuốc đều là hàng nhập khẩu chất lượng tốt, hàng được nhập khẩu chính hãng, cho hiệu quả tốt khi dùng.
  • Thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra gắt gao khi nhập hàng.
  • Vì hàng nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cũng tốt hơn, có nhiều ưu đãi.
  • Nhận giao hàng toàn quốc, thuốc khi giao đều được đóng gói rất cẩn thận.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn bất cứ lúc nào bạn cần, giúp bạn tìm mua được loại thuốc tốt nhất.

Cần tư vấn và tìm mua thuốc một cách nhanh chóng các bạn vui lòng liên hệ qua các phương thức sau:

Nhà thuốc IVP Việt Nam – Hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Mê Dạng Xịt Viga Sleep Chính Hãng Nhập USA Giá Tốt

Spray Melatonine Thuốc Mê Cao Cấp Tác Dụng Nhanh Giá Rẻ

Mua Thuốc Mê GHB Hàng Chính Hãng, Giá Rẻ, Hiệu Quả Cao

Cùng chuyên mục

01/06/2021
Thuốc mê dạng khói là một trong những loại thuốc ngủ được sử dụng nhiều hiện nay. Vậy thuốc mê dạng khói là gì? Tại sao nên dùng thuốc ngủ dạng khói hỗ trợ giấc ngủ ngon? Các loại...
07/06/2021
Mua thuốc mê ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh để được giá rẻ, uy tín? Tại sao người dân Thành phố Hồ Chí Minh lại có nhiều người tìm mua thuốc mê như vậy? Những loại thuốc...
03/06/2021
Thuốc mê cho mèo là gì? Các loại thuốc mê nào dùng cho mèo phổ biến hiện nay? Chúng có những đặc điểm gì? Thuốc mê dùng cho mèo trong những trường hợp gì? Thành phần và cách dùng...
07/06/2021
Thuốc mê hầu như đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Là loại thuốc được điều chế nhằm ức chế mọi hoạt động của hệ thần kinh trung ương, đem con người vào trạng thái ngủ sâu,...
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *