#5 Thuốc Mê Cho Chó Chính Hãng Hiệu Quả Cực Tốt Giá Rẻ

5/5 - (100 bình chọn)

Thuốc mê cho chó là gì? Những loại thuốc nào có thể dùng cho chó, công dụng ra sao? Liều lượng khi dùng thuốc mê cho vật nuôi như thế nào? Thuốc mê có ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe của động vật không? Chủ nuôi cần lưu ý điều gì khi cho khi sử dụng thuốc mê cho chó? Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng cho thú nuôi của mình thì không thể bỏ qua bài viết ngay sau đây. Nhà Thuốc IVP Việt Nam sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích, chi tiết nhất để bạn có thể hiểu rõ sản phẩm trước khi dùng.

Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Số hotline : 0979638353

Địa Chỉ : 60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7 , Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thuốc mê cho chó là thuốc gì?

Thuốc mê cho chó là một loại thuốc mê thú y, những loại thuốc này có tác dụng khiến các chú chó nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê, ngủ sâu, không cảm nhận được môi trường xung quanh. Thuốc mê cho chó cũng có nhiều dạng khác nhau như thuốc mê dạng nước, dạng tiêm, dạng xịt tùy vào thể trạng của từng chú chó, mục đích sử dụng mà bác sĩ sẽ lựa chọn loại thuốc thích hợp nhất.

Thuốc mê được dùng cho chó trong nhiều trường hợp khác nhau chủ yếu là để quá trình thăm khám, điều trị bệnh, phẫu thuật cho động vật được tiến hành thuận lợi hơn. Động vật không có nhận thức như con người do đó quá trình kiểm tra sức khỏe phải dùng thuốc để để các chú chó trở nên bình tĩnh, giảm căng thẳng, ngủ say, mất nhận thức tạm thời, giúp các bác sĩ có thể dễ dàng khám chữa bệnh.

Tùy vào mục đích gây mê cho thú nuôi mà các bác sĩ sẽ gây mê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân để chúng không cảm nhận được đau đớn, tâm lý ổn định, phối hợp hơn. Thuốc có tác dụng rất nhanh chỉ sau vài phút chúng sẽ ngủ say mê và không còn cảm giác. Ngoài ra một số loại thuốc mê chính hãng, chất lượng còn có thể dùng tại nhà để gây mê cho động vật khi di chuyển trên đoạn đường xa hoặc dùng để giúp chúng thích nghi tốt hơn với môi trường sống mới.

thuốc mê cho chó
Thuốc mê cho chó giúp thú cưng ổn định tinh thần, hôn mê, giúp bác sĩ dễ dàng kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật

Gây mê cho chó cũng tương tự như việc gây mê ở người, chủ yếu gồm 2 giai đoạn tiền gây mê và gây mê. Trong đó tiền gây mê các bác sĩ sẽ tiêm Acepromazine để an thần, chống hoảng loạn, giúp thú nuôi giữ tâm lý bình tĩnh hơn, sau đó tiến vào giao đoạn gây mê thú nuôi sẽ được gây mê bằng thuốc gây mê chuyên dụng, tùy theo loại thuốc mà vật nuôi có thể được gây mê bằng đường tiêm, hô hấp hoặc đường uống. Ngay sau khi chìm vào cơn mê bác sĩ sẽ tiến hành các công tác kiểm tra, điều trị cho thú nuôi.

Top 5 Thuốc mê cho chó chất lượng được tin dùng nhất

Thuốc mê cho chó được dùng rộng rãi không chỉ tại các cơ sở thú ý mà còn dùng tại nhà trong nhiều trường hợp để hỗ trợ ổn định tâm lý cho thú nuôi. Mặc dù bạn có thể tìm được các loại thuốc mê cho chó trên thị trường nhưng không thể đảm bảo sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt, hiệu quả gây mê cao. Do đó, để bạn an tâm hơn khi chọn lựa sản phẩm Nhà Thuốc IVP Việt Nam giới thiệu đến khách hàng top 5 sản phẩm chất lượng, đáng dùng nhất hiện nay.

1. Thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch Propofol

Propofol là thuốc mê dạng tiêm tĩnh mạch được dùng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng mạnh, hiệu quả nhanh chóng ngay sau khi dùng khiến thú nuôi ngay lập tức bị gây mê, không còn cảm nhận được môi trường xung quanh. Thuốc được dùng để gây mê toàn thân cho chó, dùng dể gây mê trong phẫu thuật, thú nuôi sẽ được đặt ống nội khí quản để hỗ trợ quá trình hô hấp được tốt hơn, giúp ca phẫu thuật có thể tiến hành thuận lợi hơn.

Thuốc mê Propofol có tác dụng rất mạnh, được tiêm vào tĩnh mạch của động vật do đó cần phải là người được đào tạo chuyên môn mới có thể đảm bảo an toàn. Bạn không nên dùng sản phẩm này tại nhà nếu không được bác sĩ cho phép. Tùy theo thể trạng của từng chú chó và thời gian cần gây mê bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh liều lượng thích hợp nhất.

Ngoài ra, thuốc mê này còn được chỉ định dùng cho người để gây mê trong phẫu thuật. Thuốc có tác dụng rất mạnh, người có kiến thức và được đào đạo chuyên môn mới có thể dùng sản phẩm này để đảm bảo an toàn, hiệu quả cao nhất.

Khách hàng có thể tìm mua Thuốc Mê Propofol trên thị trường với mức giá dao động khoảng 600.000 đồng /chai.

Propofol là thuốc mê chất lượng dành để gây mê cho chó trong phẫu thuật

2. Thuốc mê đặc chế cho chó Sileo

Sileo là một nhãn hiệu thuốc mê được bào chế dành riêng cho chó, thuốc giúp thú nuôi giảm bớt căng thẳng, an thần khi dùng với liều thấp giúp tâm lý ổn định, giảm bớt sợ hãi, giúp quá trình thăm khám được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn. Đây cũng là sản phẩm dùng để gây mê cho chó được dùng phổ biến nhất hiện nay.

Thuốc được bào chế dưới dạng gel có thể dùng để trộn lẫn với đồ ăn giúp thú nuôi chìm sâu vào giấc ngủ, mất cảm giác, không nhận thức được môi trường xung quanh. Thuốc thích hợp sử dụng tại nhà giúp các chú chó có thể bình tĩnh, giảm căng thẳng, tinh thần thư giãn hơn. Sản phẩm này được dùng phổ biến để điều trị cho các chú chó có biểu hiện bị ám ảnh tâm lý, từng bị bạo hành, ngược đãi thời gian dài, luôn có cảm giác sợ hãi, tâm lý căng thẳng.

thuốc mê cho chó sileo
Thuốc mê Sileo dạng gel dành riêng cho động vật, hiệu quả tốt giúp an thần, giảm kích động

3. Ketamine dạng nước, hiệu quả nhanh

Một loại thuốc mê chính hãng, chất lượng dành cho chó mà bạn nên cân nhắc lựa chọn là thuốc mê nước Ketamine. Đây là loại thuốc rất thông dụng được dùng phổ biến cho người và cả ở động vật. Thuốc dạng lỏng không mùi, không vị, được dùng qua đường uống dễ dàng không khiến thú cưng cảm thấy khó chịu. Thuốc sẽ được pha vào nước để uống cho thú cưng mê man không nhận thức được môi trường xung quanh để tiến hành thăm khám, phẫu thuật.

Sản phẩm này được sử dụng phổ biến và đặt biệt được ưa chuộng dùng tại nhà giúp cho thú cưng làm quen với môi trường mới, dùng để trấn an tinh thần, giảm kích động khi phải di chuyển trên đoạn đường xa. Bạn cũng có thể dùng thuốc tại nhà nhưng phải theo liều lượng và chỉ dẫn của bác sĩ để tránh gây hại đến thú nuôi.

Thuốc mê Ketamine HCL được bán rộng rãi trên thị trường nên khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm, tại Nhà Thuốc IVP Việt Nam thuốc được bán với giá 800.000 đồng /chai

Ketamine có tác dụng mạnh, hiệu quả gây mê nhanh chóng, an toàn

4. Thuốc mê xịt Forane cực mạnh

Forane là thuốc mê dạng xịt cực mạnh có thể dùng để gây mê cho chó trong các trường hợp phẫu thuật, kiểm tra sức khỏe qua đường hô hấp. Đây là một dạng gây mê khá phổ biến ở động vật, giúp tinh thần thú cưng trở nên thư giãn, giảm kích động, gây mê nhanh chóng, mất nhận thức tạm thời, không cảm giác được cơ đau, tạo điều kiện thuận lợi để tiến hành các biện pháp kiểm tra sức khỏe.

Thuốc không màu, không mùi, rất khó nhận biết khi dùng qua đường hô hấp, các chú chó khi ngửi phải hơi mê sẽ từ từ chìm vào giấc ngủ say một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thuốc có thể dùng tại nhà để gây mê, giảm căng thẳng cho chó, tuy nhiên cần tuân thủ chi tiết các chỉ dẫn của bác sĩ. Thuốc cũng được dùng cho người để cải thiện giấc ngủ, khắc phục các triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc về đêm.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết thuốc mê Forane tại Nhà Thuốc IVP Việt Nam với mức giá chỉ 800.000 đồng /chai

Thuốc mê dạng khí Forane có tác dụng tốt, hiệu quả vượt trội, gây mê nhanh chóng

Xem thêm chi tiết tại: Thuốc Mê Forane Cao Cấp Nhập Mỹ Cam Kết 100% Hiệu Quả

5. Thuốc mê Nature’s Sleep

Nature’s Sleep là thuốc mê dạng nước chính hãng Mỹ, sản phẩm có thành phần thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, có thể dùng cho cả người và động vật, hiệu quả gây mê vượt trội. Thuốc được dùng rất phổ biến để an thần, gây mê cho thú cưng khi kiểm tra sức khỏe, khi bị kích động, dùng để giảm căng thẳng và cảm giác sợ hãi. Thuốc không có mùi vị, sau 3 – 5 phút sử dụng thuốc thuốc sẽ phát huy tác dụng rõ rệt khiến thú cưng mê man không còn cảm giác.

Thuốc có tác dụng tốt giúp làm dịu thần kinh, an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể dùng thuốc pha vào đồ ăn hay thức uống cho chó dùng trước khi di chuyển xe chặng đường dài, hoặc cho chúng làm quen với môi trường mới, dùng để điều trị bệnh tâm lý ở chúng. Bạn cần tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn và liều lượng được khuyến cáo bởi bác sĩ khi dùng thuốc cho thú nuôi.

Thuốc mê Nature’s Sleep có thể được tìm mua dễ dàng với mức giá tham khảo cho sản phẩm này là 500.000 đồng /chai.

Nature’s Sleep có thành phần thiên nhiên, an toàn khi dùng

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng thuốc mê cho chó

Thuốc mê cho chó rất hữu ích giúp các công tác khám chữa bệnh được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong quá trình dùng thuốc bạn không được chủ quan để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc. Một số lưu ý mà bạn cần hiểu và nắm rõ trước khi sử dụng thuốc mê cho chó của mình để mang lại hiệu quả cao, an toàn như sau:

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ về các loại thuốc, tham khảo và tư vấn bác sĩ thú y để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho thể trạng, sức khỏe của vật nuôi.
  • Dùng thuốc tại nhà phải đúng theo liều lượng được chỉ định của bác sĩ, chỉ dùng thuốc khi thật sự cần thiết, không lạm dụng thuốc
  • Chỉ nên dùng thuốc chất lượng, chính hãng để đảm bảo hiệu quả của thuốc được tốt nhất
  • Không cho chó ăn trước khi tiến hành gây mê phẫu thuật vì có thể dẫn đến các biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng thú cưng
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thuốc cho cho có bệnh lý về tim mạch, yếu tim, mắc bệnh lý gan, thận
  • Sau khi dùng thuốc nếu thú nuôi có những phản ứng bất thường nên đưa chúng đến cơ sở thú y để được kiểm tra, khắc phục kịp thời.
  • Thuốc nên được bảo quản đúng cách, để ở nơi riêng biệt, tránh ẩm ướt.
lưu ý khi dùng thuốc mê cho chó
Thận trọng khi dùng thuốc gây mê cho chó để tránh gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Địa chỉ chuyên bán thuốc mê cho chó chất lượng, chính hãng

Thuốc mê cho chó có thể được tìm mau tại các cửa hàng thuốc thú y, nhà thuốc với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đặc biệt cho khách hàng tham khảo, lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và thể trạng cửa từng chú chó. Khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các loại thuốc và cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm đảm bảo hiệu quả khi dùng, an toàn cho thú cưng.

Khách hàng có thể tham khảo các loại thuốc mê chính hãng, chất lượng tại Nhà Thuốc IVP Việt Nam. Cửa hàng có nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ khác nhau cho khách hàng tìm hiểu, lựa chọn.

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiêm, sản phẩm là những nhãn hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ các nhà sản xuất chất lượng, uy tín
  • Hàng chính hãng có giấy tờ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể an tâm sử dụng
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, nhiều ưu đãi cho khách hàng
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng cho khách hàng ở xa, kiểm tra, thanh toán sản phẩm, có chính sách đối trả theo quy định khi giao hàng sai mẫu mã
  • Nhận tư vấn, đặt hàng nhanh chóng, nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Thông tin liên hệ

Website : https://nhathuocivp.com/

Số hotline : 0979638353

Email: [email protected]

Địa Chỉ : 60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7 , Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Mê Ketamin HCL Dạng Xịt Cực Mạnh Tác Dụng Giá Tốt

Top 4 Thuốc Mê Cho Mèo Chính Hãng Được Tin Dùng Hiện Nay

Cùng chuyên mục

07/06/2021
Thuốc mê cá rồng là thuốc gì? Cách sử dụng thuốc như thế nào? Khi dùng cần phải chú ý những điều gì để đạt hiệu quả? Giá bán thuốc trên thị trường hiện nay ra sao? Địa chỉ...
03/06/2021
Thuốc mê cho mèo là gì? Các loại thuốc mê nào dùng cho mèo phổ biến hiện nay? Chúng có những đặc điểm gì? Thuốc mê dùng cho mèo trong những trường hợp gì? Thành phần và cách dùng...
03/06/2021
Thuốc mê có tác dụng tốt, hiệu quả vượt trội giúp người dùng an thần, ngủ ngon, nâng cao chất lượng giấc ngủ. Hiện nay có những loại thuốc ngủ giá rẻ nào chất lượng, chính hãng, hiệu quả...
01/06/2021
Thuốc mê dạng khói là một trong những loại thuốc ngủ được sử dụng nhiều hiện nay. Vậy thuốc mê dạng khói là gì? Tại sao nên dùng thuốc ngủ dạng khói hỗ trợ giấc ngủ ngon? Các loại...
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *