[Tổng Hợp] 4 Thuốc Mê Dạng Khói Ngửi Cực Mạnh Chính Hãng

5/5 - (100 bình chọn)

Thuốc mê dạng khói là một trong những loại thuốc ngủ được sử dụng nhiều hiện nay. Vậy thuốc mê dạng khói là gì? Tại sao nên dùng thuốc ngủ dạng khói hỗ trợ giấc ngủ ngon? Các loại thuốc ngủ dạng khói nào nên dùng? Mua thuốc mê dạng khói chính hãng, giá rẻ ở đâu? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết nhé.

Để được tư vấn cụ thể về các sản phẩm thuốc mê dạng khói xin vui lòng liên hệ:

Số Hotline: 0979638353

Địa chỉ: 60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7 , Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thuốc mê dạng khói là gì?

Thuốc mê dạng khói là một loại thuốc mê có đặc tính bay hơi, tạo khói. Thuốc được đưa vào cơ thể người thông qua đường hô hấp. Do vậy, thuốc dạng khói có thể phát huy tác dụng cực kì nhanh chóng và rất tiện sử dụng. Trong thành phần của thuốc có chứa các chất an toàn, khi đi vào cơ thể sẽ giúp hệ thần kinh ổn định, an thần, dần mất đi ý thức và chìm vào giấc ngủ.

Thuốc mê ngủ dạng hơi khói thích hợp sử dụng cho người bị mất ngủ kinh niên, khó ngủ, ngủ không ngon giấc. Người dùng sau khi sử dụng sẽ nhanh chóng có được giấc ngủ sâu, giúp cơ thể thư giản. Đặc biệt, thuốc không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng đúng liều.

Top 4 thuốc mê dạng khói chính hãng nên dùng

1. Thuốc mê dạng khói Sevoflurane

Thuốc mê Sevoflurane là loại thuốc mê ngủ được truyền vào cơ thể bằng đường hô hấp. Thuốc được điều chế ở dạng lỏng, dễ bay hơi, có tác dụng cực mạnh. Chỉ trong khoảng thời gian từ 30-40 giây sau khi hít phải Sevoflurane người dùng sẽ vào trang thái mất ý thức thông thường. Đặc biệt thời gian duy trì tác dụng của thuốc cũng lâu hơn một số loại thuốc khác, thường có thể lên đến 4 hoặc 5 giờ. Do đó thuốc rất được sử dụng phổ biến.

Thuốc mê dạng hơi Sevoflurane được sản xuất tại Mỹ bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn quốc tế. Thuốc có tính an toàn cao nên được nhiều quốc gia nhập khẩu sử dụng. Đặc biệt, trong Sevoflurane có thành phần giúp dãn cơ nên khi sử dụng thuốc trong phẫu thuật y học không cần phải dùng thêm thuốc dãn cơ khác.

Ngoài công dụng hỗ trợ giấc ngủ, cũng giống như các loại thuốc ngủ dạng khói khác, thuốc Sevoflurane còn có thể sử dụng để bảo vệ bản thân khỏi kẻ xấu. Khi xịt Sevoflurane vào mặt kẻ xấu sẽ khiến hắn nhanh chóng mất ý thức, giúp bạn có cơ hội chạy thoát.

Cách sử dụng

  • Chiết thuốc mê ra chai xịt nhỏ chuyên dụng
  • Lắc đều thuốc khi dùng để tránh thành phần thuốc bị đọng dưới đáy chai.
  • Xịt từ 2- 3 hơi phía trước mặt hoặc xịt vào khăn tay, gối đầu để ngửi.
  • Đậy nắp lại sau khi sử dụng

Giá bán tham khảo: Thuốc ngủ Sevoflurane có giá bán tham khảo khoảng: 1.400.000VNĐ/chai 100ml

2. Thuốc mê dạng khói Forane

Forane là loại thuốc mê dạng khói do hãng Abbott của Mỹ điều chế và sản xuất. Thuốc có thành phần chính là isofluran với tác dụng an thần, đưa giấc đến nhanh chóng. Thuốc được điều chế trong suốt, không màu, không mùi, rất dễ sử dụng. Đặc biệt thuốc được đóng gói sẵn trong chai xịt nhỏ dung tích 10ml nên rất tiện dùng. Sau khi sử dụng thuốc, cơ thể sẽ dần chìm vào giấc ngủ sâu. Thuốc có tác dụng kéo dài trong khoảng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ.

Thuốc mê dạng khói Forane được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều trường hợp. Forane sử dụng trong y học để gây mê lâm sàn cho các bệnh nhân cần thực hiện tiểu phẫu, phẫu thuật. Dùng hỗ trợ điều trị cho người mất ngủ lâu năm, người bị rối loạn giấc ngủ do căng thẳng, mệt mỏi, stress. Forane cũng được dùng để điều trị cho bệnh nhân bị các triệu chứng rối loạn thần kinh hoặc người nghiện đang trong giai đoạn cai nghiện. Thuốc còn giúp giảm thiểu các cơn đau cho người bị bệnh ung thư, người vừa tiến hành phẫu thuật, người thực hiện xăm hình,…

Cách sử dụng thuốc ngủ dạng hơi Forane:

  • Lắc đều chai xịt trước khi sử dụng
  • Xịt từ 2- 3 hơi phía trước mặt và từ từ hít vào. Hoặc có thể xịt thuốc vào khăn mặt, gối rồi đưa lên mũi ngửi để ngủ ngon.
  • Đậy nắp thật kín sau khi dùng

Giá bán tham khảo: 1.300.000VNĐ/ 1 chai 10ml

3. Thuốc mê dạng khói Isoflurane

Isoflurane là một loại thuốc mê dạng khói cực mạnh. Thuốc được nhập khẩu từ Mỹ với quy trình điều chế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Isoflurane được bán trên thị trường với hai loại dung tích là 100ml và 250ml. Thuốc có hiệu quả cực tốt khi sử dụng nên được rất nhiều nước ngoài nhập khẩu dùng.

Với thời gian cực ngắn từ 10- 20 giây thuốc đã có thể thẩm thấu vào cơ thể, khiến người dùng nhanh chóng mất đi ý thức, chìm vào giấc ngủ sâu. Đặc biệt, thời gian công hiệu của thuốc Isoflurane lên đến 7 hoặc 8 tiếng. Cũng vì đây là thuốc mê cực mạnh nên nó được dùng chủ yếu trong y học, đối với trong đời sống cần phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất và chỉ định của bác sĩ chuyên môn. Không tự ý sử dụng thuốc, lạm dụng thuốc để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi sử dụng.

Cách sử dụng thuốc ngủ Isoflurane dạng khói:

  • Lắc đều chai xịt trước khi dùng
  • Xịt từ 1- 2 hơi gần trước mặt hoặc xịt vào cổ tay, khăn tay, gối để ngửi.
  • Đóng lại nắp chai xịt sau khi dùng

Giá bán thuốc Isoflurane dạng hơi tham khảo: 2.300.000VNĐ/1chai/100ml

Thuốc mê Viga Sleep dạng khói

Thuốc mê dạng khói Viga Sleep được nhập khẩu từ Mỹ. Thuốc có công dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ kinh niên, khó ngủ, ngủ chập chờn hiệu quả. Trong khoảng thời gian từ 2- 3 phút sau khi ngửi, thuốc sẽ thấm vào cơ thể và khiến người dùng mất dần ý thức. Thuốc có giá thành rẻ, chất lượng sử dụng tốt, thời gian thuốc phát huy tác dụng có thể từ 4 đến 6 giờ.

Viga Sleep giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả do ảnh hưởng của tuổi tác, bệnh lý hoặc stress trong công việc,…. Sau khi sử dụng thuốc sẽ giúp mang lại tinh thần thoải mái, sảng khoái để bắt đầu một ngày mới thật tốt. Thuốc không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng đúng liều.

Cách sử dụng:

  • Lắc nhẹ chai xịt để thuốc mê khói không đọng dưới đáy
  • Xịt từ 2 đến 3 hơi trước mặt hoặc xịt ra khăn tay, gối kê đầu và từ từ ngửi để ngủ ngon giấc.
  • Đóng lại nắp chai sau khi sử dụng.

Giá bán thuốc hơi Viga Sleep tham khảo: 850.000VNĐ/chai 20ml

Chỉ định các trường hợp sử dụng thuốc mê dạng khói

Thuốc mê dạng khói được chỉ định sử dụng cho một trong các trường hợp như sau:

  • Dùng trong điều trị các chứng bệnh mất ngủ lâu năm, người thường trằn trọc khó ngủ, ngủ hay thức giấc nhiều lần và khó đi lại vào giấc ngủ tiếp.
  • Dùng cho người bị căng thẳng, mệt mỏi, đồng hồ sinh học ngủ không ổn định
  • Dùng trong y tế để gây mê lâm sàn trước khi tiến hành phẫu thuật
  • Dùng để hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức sau phẫu thuật hoặc người bị đau do bệnh nan y
  • Dùng để gây mê, cắt cơn nghiện cho người bị nghiện tại nhà
  • Dùng giảm đau cho người xăm hình nghệ thuật,…

Mua thuốc mê dạng khói chính hãng, giá tốt tại nhà thuốc IVP Việt Nam

Hiện nay trên thị trường thuốc gây mê dạng khói được bày bán rất nhiều cả hình thức online và tại cửa hàng, nhà thuốc. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán thuốc chính hãng. Rất nhiều nơi bán thuốc ngủ dạng khói giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc với giá cực rẻ. Nếu người dùng không biết và mua về sử dụng không chỉ không hỗ trợ giấc ngủ của bạn được tốt hơn. Ngược lại, nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sau khi dùng.

Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp thuốc ngủ dạng hơi chính hãng là rất quan trọng. Với nhà thuốc IVP Việt Nam, chúng tôi luôn đặt tiêu chí sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Do đó:

  • Tất cả các sản phẩm thuốc mê ngủ của chúng tôi đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất. Đảm bảo chất lượng và giá thành của thuốc
  • Thuốc luôn được nhập khẩu thường xuyên, đa dạng các loại, đáp ứng mọi nhu cầu cần mua của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn về thuốc. Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng chi tiết nhất để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm phù hợp
  • Thuốc mê khói có bán online và trực tiếp tại nhà thuốc. Đội ngũ giao hàng online nhanh chóng đưa sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất
  • Nhiều chương trình ưu đãi giảm giá vào những ngày đặc biệt cho khách hàng

Hãy đến ngay với nhà thuốc IVP Việt Nam để được mua thuốc mê dạng khói các loại thuốc mê giá tốt, chất lượng, chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Nhà thuốc IVP Việt Nam – Hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Địa chỉ:  60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7 , Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979638353

E-mail: [email protected]

Websitenhathuocivp.com

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

07/06/2021
Thuốc mê hầu như đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Là loại thuốc được điều chế nhằm ức chế mọi hoạt động của hệ thần kinh trung ương, đem con người vào trạng thái ngủ sâu,...
03/06/2021
Bạn đang có nhu cầu tìm mua thuốc mê ở Đà Nẵng? Bạn muốn biết top những địa chỉ bán thuốc mê uy tín, chất lượng tại đây? Bạn không biết ở Đà Nẵng các loại thuốc mê nào...
03/06/2021
Thuốc mê Isoflurane là gì? Isoflurane có thật sự hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả? Các trường hợp nào nên sử dụng loại thuốc này? Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng thuốc mê...
07/06/2021
Mua thuốc mê ở đâu tại Thành Phố Hồ Chí Minh để được giá rẻ, uy tín? Tại sao người dân Thành phố Hồ Chí Minh lại có nhiều người tìm mua thuốc mê như vậy? Những loại thuốc...
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *