[ Giải Đáp ] Thuốc Kích Dục Nữ Có Thành Phần Gì? Lưu Ý?

5/5 - (100 bình chọn)

Thuốc kích dục nữ có thành phần gì? Những thành phần này có tác dụng ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng thuốc cũng khá quan tâm. Bên cạnh đó việc dùng thuốc cần phải lưu ý vấn đề gì? Nên tìm mua thuốc ở đâu để đảm bảo hàng chất lượng? Để có thêm những thông tin tham khảo hữu ích thì bạn hãy cùng Nhà Thuốc IVP Việt Nam theo dõi bài viết dưới đây.

Khách hàng cần được tư vấn chi tiết về sản phẩm và tìm mua thuốc phù hợp với bản thân vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Số hotline : 0979638353

Địa Chỉ : 60 Đường số 2, Cityland Center Hills, P. 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thuốc kích dục nữ có thành phần gì?

Hiện tại các loại thuốc kích dục được nghiên cứu chọn lựa thành phần phù hợp, có nhiều nghiên cứu mới trong nguyên liệu cũng như dây chuyền sản xuất để đảm bảo mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Các loại thuốc kích dục nữ an toàn đều có chứa những thành phần phù hợp hỗ trợ làm tăng ham muốn, tăng sinh lý cũng như kích thích tình dục một cách mạnh mẽ, các cặp đôi dưới sự hỗ trợ của thuốc ân ái cũng có thêm nhiều sung sướng và viên mãn. Dưới đây là tổng hợp một số thành phần của thuốc kích dục nữ hiện nay.

1. Thuốc kích dục nữ có thành phần từ thảo dược thiên nhiên

Các loại thuốc kích dục nữ được được điều chế từ các thành phần thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng sử dụng và là dòng thuốc khá lành tính. Các loại thuốc này có thành phần tự nhiên là axit amin, Arginine… mang lại những hiệu quả cao, kích thích tình dục và ham muốn ân ái một cách tự nhiên nhất. Vì có thành phần từ thiên nhiên nên an toàn được các cặp vợ chồng tin dùng.

Bên cạnh đó thuốc cũng được điều chế từ các thảo mộc có ích cho sức khỏe như sâm, bạc hà, các loại hoa hồng, nhài, lan… Với các hương hoa thì được điều chế chủ yếu trong các sản phẩm nước hoa kích dục, mang đến những cảm giác chân thật và ân ái cũng thêm phần mãnh liệt.

2. Thuốc kích dục nữ có thành phần hóa học

Thuốc kích dục nữ này thường có thành phần cụ thể là FSH và Luteinizing và những thành phần khác. Đây cũng là loại thuốc được nhiều người chọn sử dụng bởi chúng có tác dụng khá nhanh, tác dụng hiệu quả, kích thích ham muốn ngay sau khi sử dụng, kích thích tình dục khá tốt và ổn định.

Những dòng thuốc có các thành phần hóa học thì hiệu quả kích dục cũng được duy trì lâu hơn, các cặp đôi ân ái cũng kéo dài hơn, cảm nhận rõ hơn sự hưng phấn. Tuy nhiên, việc dùng những loại thuốc có thành phần hóa học nếu không cẩn trọng có thể gây ra những ảnh hưởng xấu, gây hại cho sức khỏe sinh sản và thân thể của người dùng nên bạn cần lưu ý hơn.

Thuốc kích dục nữ có thành phần hóa học mang lại tác dụng nhanh mạnh, kích dục hiệu quả, khi dùng bạn cần chú ý nhiều hơn
Thuốc kích dục nữ có thành phần hóa học mang lại tác dụng nhanh mạnh, kích dục hiệu quả, khi dùng bạn cần chú ý nhiều hơn

3. Các thành phần có trong gel bôi kích dục

Gel bôi kích dục nữ hiện cũng là một dòng sản phẩm được dùng hỗ trợ thêm cho chuyện ân ái tình dục, có tác dụng như một chất bôi trơn giúp âm đạo trở nên mềm mại ẩm ướt hơn, quan hệ cũng giảm bớt sự đau rát. Dưới tác dụng của gel bôi trơn kích dục nữ cũng hỗ trợ âm đạo co giãn tốt hơn, người dùng có được sự kích thích, ân ái cũng thêm thỏa mãn và cảm nhận được những xúc cảm chân thật nhất.

Các thành phần thường bắt gặp có trong gel bôi là vitamin E, sodium benzoate, propylene glycol cùng với các dược liệu tinh dầu… Những thành phần này có trong gel bôi cũng hỗ trợ tăng ham muốn tốt hơn, quan hệ thêm dễ dàng và đạt được sự hưng phấn. Tuy nhiên, khi dùng gel bôi cần lựa chọn loại phù hợp, vì đây là sản phẩm dùng ngoài việc xảy ra các dị ứng không mong muốn là điều có thể gặp, nếu dùng cảm thấy không thích hợp thì cần cân nhắc thay đổi ngay.

Trong gel bôi kích dục có chứa nhiều thành phần khác nhau, giúp bôi trơn, làm ẩm, mềm mượt hơn khi ân ái
Trong gel bôi kích dục có chứa nhiều thành phần khác nhau, giúp bôi trơn, làm ẩm, mềm mượt hơn khi ân ái

4. Thành phần Pheromone dùng tạo hương ở nước hoa kích dục

Pheromone là một thành phần rất dễ bắt gặp trong các loại nước hoa kích dục cho nữ, bởi thành phần này được xem như một loại hormone giúp cơ thể sản sinh một mùi hương tự nhiên giúp kích thích bạn tình và tạo thêm hưng phấn khi ân ái tình dục. Sau khi dùng các sản phẩm nước hoa kích dục nữ, nước hoa sẽ dần lan tảo, tạo ra một mùi hương dễ ngửi làm tăng ham muốn, giúp các cặp đôi ân ái thêm thỏa mãn.

Thông thường thành phần này được sử dụng trong nước hoa để tại ra mùi hương kéo dài, kích thích tinh thần tốt hơn. Bên cạnh đó, trong nước hoa cũng được chiết xuất thêm từ các loại hoa loa kèn, nhài, hồng và nhiều loại khác để tăng sự đa dạng về mùi hương cho nước hoa, giúp kích thích ham muốn hiệu quả cao hơn.

Thành phần Pheromone hiện được nghiên cứu chiết xuất trong nhiều dòng kích dục dạng xịt, hỗ trợ mang đến nhiều tác dụng tích cực cũng khá an toàn cho người dùng khi sử dụng đúng cách.

5. Oxytocin thành phần kích thích ham muốn

Thành phần Oxytocin là một thành phần kích thích cảm xúc được sản sinh ra khi vợ chồng ân ái và có những cảm xúc tích cực, đạt được trạng thái thăng hoa khi ân ái. Hợp chất này cũng hỗ trợ nữ giới cảm thấy thoải mái và được kích thích mạnh hơn trước những động chạm thân mật khi quan hệ tình dục, thúc đẩy sự chủ động và phối hợp tốt hơn khi ân ái.

Các loại thuốc kích dục nữ có chứa thành phần này sẽ hỗ trợ người dùng có được ham muốn tự nhiên, tinh thần cũng cảm thấy thoải mái, ân ái cũng được thỏa mãn, phối hợp tốt, thúc đẩy cuộc yêu có những khoái cảm mới mẻ hơn.

Thành phần Oxytocin cho tác dụng tăng ham muốn, tạo thêm nhiều hưng phấn ân ái, quan hệ được tự nhiên hơn
Thành phần Oxytocin cho tác dụng tăng ham muốn, tạo thêm nhiều hưng phấn ân ái, quan hệ được tự nhiên hơn

6. Một số thành phần không an toàn cần lưu ý

Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện một số dòng thuốc kích dục có chứa thành phần Yohimbe, đây là một thành phần gây ra khá nhiều tranh cãi. Chất này có thể kích thích ham muốn một cách mạnh mẽ nhất nhưng theo nhiều đánh giá từ chuyên gia thì thành phần này thường không an toàn với người dùng nên bạn cần cân nhắc kỹ hơn khi sử dụng.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý với thành phần flunitrazepam, đây là một chất có tác dụng an thần mạnh, kết hợp với bia rượu thì tác dụng cũng lớn hơn. Việc dùng thuốc này cho tác dụng mạnh, khiến người dùng bị mất phương hướng, mất trí nhớ tạm thời. Nhiều đối tượng sử dụng thuốc này để xâm hại người khác chứ thành phần này không tạo hưng phấn ân ái nên bạn cần lưu ý hơn.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kích dục nữ

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều dòng thuốc kích dục khác nhau, vậy nên việc dùng thuốc cần phải hết sức cẩn trọng và tuân thủ các lưu ý về thuốc. Điều này sẽ giúp quá trình dùng thuốc được an toàn hơn, mang đến cho bạn kết quả như ý muốn.

1. Chú ý thành phần thuốc khi sử dụng

  • Cần lựa chọn một dòng sản phẩm phù hợp với bản thân, đọc kỹ mọi hướng dẫn sử dụng và đọc kỹ bảng thành phần để nắm thuốc thật rõ ràng.
  • Nên tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia trước khi dùng để đảm bảo an toàn hơn, có được loại thuốc và cách dùng tốt nhất.
  • Và những sản phẩm này chỉ là hỗ trợ thêm, bạn không nên dùng thay thế các loại thuốc đặc trị khác.
  • Dù thuốc có thành phần tự nhiên hay hóa học thì cũng cần dùng đúng cách, dùng cho vợ và chồng khi thấy thật cần thiết và phải có sự chấp thuận từ đối phương.
  • Không dùng nếu có dị ứng với thành phần hay loại thuốc đó.
  • Trong quá trình dùng nếu xảy ra những triệu chứng lạ thường thì cần thông báo cho bác sĩ ngay.
  • Với người có sức khỏe yếu, mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch và các bệnh lý nặng khác thì cần cẩn trọng hơn khi dùng với các thành phần có trong thuốc kích dục.

2. Cách bảo quản thuốc

  • Các sản phẩm thuốc kích dục nữ có thành phần ra sao thì cũng cần có cách bảo quản phù hợp để giúp thuốc giữ được lâu và tránh hư hỏng.
  • Nên đặt ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thông thoáng.
  • Không để nơi ẩm ướt, có nhiều ánh nắng gay gắt của mặt trời chiếu vào.
  • Không dùng những sản phẩm hết hạn, có thành phần không phù hợp, gây ra nhiều tác hại cho người dùng.
Dùng các sản phẩm thuốc kích dục nữ cần lưu ý cẩn thận, bảo quản đúng cách, tuân thủ theo đúng mọi chỉ định và hướng dẫn sử dụng thuốc
Dùng các sản phẩm thuốc kích dục nữ cần lưu ý cẩn thận, bảo quản đúng cách, tuân thủ theo đúng mọi chỉ định và hướng dẫn sử dụng thuốc

3. Cách cải thiện sinh lý

  • Bạn cần tìm hiểu rõ căn nguyên các lý do dấn tới yếu sinh lý cũng như các vấn đề khác của chuyện chăn gối để có hướng xử lý và điều chỉnh, chữa trị phù hợp.
  • Bên cạnh đó, cũng có thể xem thêm một số sách báo tìm hiểu thêm về chuyện ân ái để kích thích bản thân tăng cảm xúc hơn và có hướng ân ái phù hợp, giảm sự nhàm chán.
  • Nếu gặp các vấn đề về tâm lý thì cần có hướng điều chỉnh cụ thể, giảm bớt công việc, điều hòa cảm xúc để cơ thể tinh thần cũng được thả lỏng tốt hơn.
  • Có thể nói chuyện nhiều hơn với bạn tình của mình để có được tiếng nói chung, hai bên hỗ trợ qua lại để có phương pháp phù hợp, ân ái cũng dễ dàng.
  • Các bạn nên chú trọng đến sức khỏe sắc đẹp, cải thiện vẻ ngoài để bản thân cảm thấy tự tin và mạnh dạn hơn khi ân ái.
  • Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng rất lớn đến chuyện quan hệ vợ chồng, vậy nên bạn nên thăm khám bác sĩ thường xuyên và có hướng khắc phục nhanh chóng để vùng kín được khỏe mạnh, ân ái cũng thuận lợi.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng đúng giờ, ăn nhiều thực phẩm hỗ trợ chuyện yêu và kết hợp với đó là các bài tập thể dục thể thao phù hợp để cải thiện sinh lý tốt hơn.

Nhà Thuốc IVP  Việt Nam – Địa chỉ cung ứng thuốc kích dục nữ uy tín

Hiện tại có nhiều đơn vị có cung ứng nhiều thuốc kích dục nữ khác nhau, việc tìm mua thuốc cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả nhái, kém chất lượng nên bạn cần lưu ý hơn. Để có thể an tâm hoàn toàn, chắc chắn mua đúng thuốc tốt thì có thể liên hệ cho Nhà Thuốc IVP Việt Nam. Khi mua hàng tại đây đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.

  • Bởi cửa hàng có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhập và cung ứng thuốc, các dòng thuốc đều được nhập chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, cam kết chỉ bán hàng chất lượng tốt.
  • Các sản phẩm có đa dạng được nhập thường xuyên, bán từ thuốc kích dục nữ dạng nước, dạng viên, dạng bột, xịt… các loại thuốc đều là hàng tốt nhất.
  • Nơi đây có nhận phân phối thuốc toàn quốc nên với khách hàng ở xa hoàn toàn có thể đặt hàng để được giao đến tận nơi, hàng được đóng gói rất cẩn thận,
  • Có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Cần tư vấn và tìm mua hàng một cách nhanh chóng các bạn vui lòng liên hệ qua các phương thức sau:

Nhà thuốc IVP Việt Nam – Hệ thống nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Có thể bạn quan tâm:

Thuốc Kích Dục Nữ Excitement II Chính Hãng USA Cực Mạnh

Thuốc Kích Dục Nữ Lady Era Giá Rẻ Chính Hãng Hiệu Quả 100%

Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Woman Brown Hiệu Quả Cực Mạnh

Cùng chuyên mục

15/06/2021
Nước hoa kích dục cho nữ nên mua ở đâu tại Hà Nội để được giá rẻ, sản phẩm chính hãng, uy tín? Hiện nay, cụm từ nước hoa kích dục đang được tìm kiếm nhiều nhất trên các...
11/06/2021
Top những thuốc kích dục nữ loại mạnh nhất hiện nay trên thị trường là gì? Khi mua và dùng thuốc có những lưu ý nào? Mua thuốc kích dục nữ loại mạnh nhất ở đâu để được chính...
17/06/2021
Bạn không biết thuốc kích dục có tác dụng trong bao lâu? Khi hết tác dụng của thuốc người sử dụng có những biểu hiện gì? Làm sao để biết được thuốc hết tác dụng lúc nào? Nhà thuốc...
14/06/2021
Top 5 nước hoa kích dục cho nữ không mùi giá rẻ được ưa chuộng nhất? Các loại nước hoa kích dục đó có thực sự hiệu quả hay không? Có kích thích ham muốn trong nữ giới hay...
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *