Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

5/5 - (100 bình chọn)

Chính sách bảo mật thông tin

Tổng quan chính sách bảo mật thông tin của Nhà thuốc IVP Việt Nam

Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin bạn đọc trên các trang thương mại điện tử. Nhà thuốc IVP Việt Nam cam kết tôn trọng quyền riêng tư của người dùng tin. Đặc biệt là khi độc giả truy cập vào website nhathuocivp.com của đơn vị.

Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật của nhà thuốc IVP Việt Nam giúp bảo vệ thông tin của độc giả một cách hiệu quả.

Dưới đây chúng tôi cung cấp đến bạn đọc chính sách bảo mật một cách tổng quát. Bao gồm các vấn đề:

  • Chính sách thu thập thông tin từ bạn đọc của đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam.
  • Chính sách chọn lọc và bảo mật những thông tin cần thiết hoặc bảo mật thông tin do độc giả yêu cầu.
  • Những thông tin mà bạn đọc cung cấp sẽ được chúng tôi sử dụng như thế nào?
  • Cách thức bảo vệ thông tin cá nhân của bạn đọc và khách hàng.
  • Phương thức liên hệ với chúng tôi khi độc giả có những thắc mắc, đóng góp ý kiến, phản hồi và các vấn đề cần được giải quyết.

Với sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0, việc bảo mật thông tin đóng một vai trò rất quan trọng và cấp thiết. Do đó, chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể dành thời gian để theo dõi những thông tin hữu dụng về chính sách bảo mật quyền riêng tư của độc giả mà đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam cung cấp.

Chính sách thu thập thông tin cá nhân của bạn đọc

Khi bạn đọc truy cập và đăng ký tài khoản tại website nhathuocivp.com, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản. Trong đó, bao gồm: tên, địa chỉ email, địa chỉ nhà và số điện thoại. Bên cạnh đó, đơn vị còn thu thập thông tin về tình trạng sức khỏe bằng một vài cách thức như sau:

Chính sách bảo mật thông tin
Chúng tôi có nhiều phương thức để thu thập dữ liệu cá nhân của bạn đọc như: Thực hiện khảo sát, đăng ký tài khoản,…
  • Cho phép độc giả tham gia vào các khảo sát trực tuyến về sức khoẻ mà đơn vị cung cấp.
  • Khi độc giả đăng ký nhận thông báo qua thư điện tử hay bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác với nhà thuốc IVP Việt Nam. Chúng tôi sẽ triển khai tư vấn. Đồng thời thu thập thông tin tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Ngoài ra, để tối ưu hoá chính sách này, chúng tôi thực hiện thu thập và khai thác các thông tin phi cá nhân. Đây là cách thức thu thập mà không cần bạn đọc phải đăng ký tài khoản tại website của đơn vị. Với các ứng dụng như Cookies, Web Beacons hoặc bất kỳ các nguồn khác mà bạn có đăng ký tài khoản. Chúng tôi tiến hành thực hiện thu thập thông tin cá nhân mà bạn cung cấp tại những ứng dụng đó.

Độc giả có những sự lựa chọn nào khi muốn bảo mật các thông tin cá nhân?

Trong quá trình khai thác và sử dụng thông tin trên website của chúng tôi, độc giả có thể cung cấp thêm nhiều dữ liệu chi tiết của bản thân. Yếu tố này giúp cho quá trình cung cấp tin tức, kiến thức đến từng đối tượng cụ thể được đảm bảo khả năng chính xác và nhanh chóng.

Ngoài lựa chọn đăng ký, tạo tài khoản thành viên với việc cung cấp thông tin cá nhân. Bạn đọc còn có thêm sự lựa chọn cho mong muốn bảo vệ quyền riêng tư một cách tuyệt đối. Đó là không đăng ký, cũng như cung cấp tài khoản.

Chính sách bảo mật thông tin
Bạn đọc có thể chọn các hình thức trong chính sách bảo mật, như: Tạo tài khoản, đăng ký nhận thông báo, huỷ dịch vụ,…

Trong trường hợp nếu bạn đọc không muốn cung cấp thông tin cho chúng tôi thì không nên đăng ký tài khoản tại website của đơn vị. Đồng thời, hạn chế việc tạo tài khoản ở bất kỳ trang web nào khác. Bởi thông tin cá nhân của bạn sẽ bị lấy đi bất cứ lúc nào nếu trang web đó không có chính sách bảo mật tốt.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể huỷ đăng ký tài khoản hoặc dịch vụ nhận thông báo qua Email . Điều này giúp độc giả có thể bảo mật thông tin cá nhân. Cũng như đảm bảo quyền riêng tư trong các tình huống cần thiết. Tuy nhiên, phương án này không mang đến hiệu quả tuyệt đối. Vì thông tin của bạn có thể thu thập được từ nhiều nguồn và các đơn vị khác.

Với một số trường hợp độc giả không muốn lưu trữ thông tin của bản thân thì có thể liên hệ hoặc gửi thư điện tử cho chúng tôi qua email: [email protected]. Đồng thời, yêu cầu đơn vị với nội dung xóa dữ liệu thông tin độc giả, khách hàng. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu và gửi mail phản hồi để bạn đọc nắm bắt được thông tin kịp thời.

Để đảm bảo thông tin cá nhân được giữ bí mật, khi đăng kí hay truy cập bất kỳ phần mềm, trang web nào, bạn có thể cài đặt tính năng từ chối Cookies. Yếu tố này giúp bạn có thể bảo mật thông tin gần như là tuyệt đối.

Thông tin của bạn sẽ được chúng tôi sử dụng như thế nào?

Thông tin được cung cấp từ bạn đọc sẽ được chúng tôi sử dụng với mục đích đem lại lợi ích hiệu quả trong chính sách bảo mật. Cụ thể, thông tin thu thập sẽ dùng để:

Chính sách bảo mật thông tin
Thông tin cá nhân của bạn được dùng để phân tích hành vi, thị trường, quản lý tài khoản,…
  • Quản lý tài khoản cá nhân của độc giả.
  • Cấp phép cho bạn đọc sử dụng thông tin. Cũng như dịch vụ mà đơn vị cung cấp.
  • Trả lời các yêu cầu, thắc mắc của độc giả đã có tài khoản. Đồng thời, cho phép bạn đọc phản hồi ý kiến cá nhân nhằm mục đích xây dựng và phát triển website của đơn vị.
  • Quản trị hệ thống tài khoản đã được đăng ký.
  • Thu thập những đóng góp ý kiến về trang web và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường.
  • Có cơ sở căn cứ để chúng tôi phân tích, tổng hợp hành vi của người dùng tin. Từ đó, đưa ra nhận định chính xác về nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Trao đổi, giải quyết các vấn đề thắc mắc của bạn đọc một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Cung cấp nội dung thông tin, sản phẩm mà độc giả quan tâm trước đó qua hòm thư điện tử.
  • Gửi các mẫu tin tức giới thiệu để tạo điều kiện giúp bạn đọc có thể tìm hiểu nhiều hơn về vấn về đáng được quan tâm.
  • Thu thập ý kiến về các hạng mục, sản phẩm được nhiều độc giả theo dõi, cũng như tìm kiếm thông tin. Điều này góp phần giúp đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam hoàn thiện cả về sản phẩm lẫn dịch vụ cung cấp.
  • Kết hợp với những nguồn thông tin khác nhau. Chúng tôi tạo ra những danh mục quảng cáo phù hợp. Đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của cộng đồng người dùng tin.

Đơn vị của chúng tôi thực hiện chia sẻ thông tin của bạn với ai?

Để đảm bảo chế độ riêng tư của độc giả, chúng tôi tiến hành bảo mật thông tin một cách hiệu quả, an toàn. Thông tin cá nhân của bạn chỉ được chia sẻ cho bên thứ ba trong những trường hợp sau đây:

Chính sách bảo mật thông tin
Đơn vị của chúng tôi thực hiện chia sẻ thông tin khi được chủ tài khoản cho phép.
  • Khi được sự đồng ý, cho phép của chủ tài khoản.
  • Khi được các cơ quan chức năng, cơ quan có thẩm quyền, công an, toà án, cơ quan hành pháp yêu cầu cung cấp thông tin để chấp hành luật khám xét, tố tụng,…
  • Cung cấp thông tin cho nhà tài trợ, cũng như đơn vị sản xuất để tiến hành các điều khoản chuyển giao sản phẩm, dịch vụ cần thiết cho nhà thuốc IVP Việt Nam.
  • Thông tin của chủ sở hữu tài khoản có thể bị cung cấp cho bên thứ ba trong trường hợp công ty thay đổi chính sách, nội bộ. Cũng như mua bán, sáp nhập tài sản. Trong trường hợp xấu nhất là phá sản công ty.
  • Cung cấp thông tin trong một số tình huống đặc biệt. Ví dụ như để bảo vệ hoặc đáp trả những đe dọa làm tổn hại đến chủ tài khoản và những người khác.

Đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn như thế nào?

Chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thiện các vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin của người dùng. Từ đó, giúp bạn có một môi trường thu thập kiến thức hữu ích về y học với tính năng đảm bảo quyền riêng tư an toàn và tuyệt đối.

Tất cả những thắc mắc về chính sách bảo mật thông tin trên website của chúng tôi đều sẽ được giải đáp kịp thời, hiệu quả. Chỉ cần bạn phản hồi những ý kiến về email hoặc bình luận trực tiếp trên trang web. Đội ngũ viên tập viên của chúng tôi sẽ tổng hợp những đóng góp và câu hỏi của bạn. Sau đó, đưa ra những câu trả lời xác đáng, nhanh chóng.

Chính sách bảo mật thông tin
Nhà thuốc IVP Việt Nam tiếp nhận các ý kiến, phản hồi để nâng cao tính hiệu quả của việc bảo mật thông tin.

Phương thức liên hệ với nhà thuốc IVP Việt Nam:

Độc giả liên hệ với đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam bằng cách gửi thư điện tử hoặc click vào mục “Liên hệ với chúng tôi” ở cuối website khi có bất cứ vấn đề thắc mắc về chính sách bảo mật. Cũng như thông tin cá nhân đang được đơn vị của chúng tôi lưu trữ và bảo vệ.

Bên cạnh đó, chính sách cũng nêu rõ các sự lựa chọn của người dùng. Trong đó, bao gồm điều khoản người dùng cho phép chúng tôi sử dụng những thông tin nào nào trong tất cả các dữ liệu mà bạn đọc cung cấp. Điều này hướng tới một chính sách tối ưu, bảo vệ người dùng một cách toàn diện.

Chính sách bảo mật thông tin áp dụng cho website: nhathuocivp.com của đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam.

Triển khai chính sách bảo mật thông tin độc giả như thế nào?

Việc bảo mật thông tin cho độc giả là một trong những công đoạn quan trọng và cấp thiết. Góp phần bảo toàn quyền riêng tư của bạn đọc. Đồng thời, đây cũng là nhân tố giúp xây dựng trang web của đơn vị thêm phần chất lượng và đáng tin cậy. Hiểu được vấn đề này, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đang cố gắng hết mình để hoàn thiện chính sách bảo mật, an toàn thông tin cho người dùng với những phương án tối ưu nhất.

  • Hiện nay, chúng tôi đang triển khai nhiều biện pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tin. Trong đó, bao gồm chính sách cung cấp sự lựa chọn bảo mật cho khách hàng, tạo tài khoản, đăng ký nhận thông tin, tin tức qua thư điện tử cá nhân,… Tuy nhiên, việc đánh cắp thông tin bạn đọc vẫn có thể hoàn toàn xảy ra. Trong trường hợp xuất hiện những lỗ hổng từ hệ thống an ninh mạng, thì thông tin của bạn có thể bị lấy cắp bởi bên thứ ba.
  • Khi đã đăng ký tài khoản tại đơn vị của chúng tôi, thông tin của bạn sẽ được bảo vệ an toàn. Trong tất cả các trường hợp truy cập, tìm kiếm thông tin, xem tin tức,… dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật dưới mọi hình thức.
  • Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin cho bên thứ ba trong trường hợp có sự yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Hoặc dùng để đề xuất với đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhà thuốc IVP Việt Nam. Trong trường hợp để bảo vệ người dùng trước sự đe dọa nguy hiểm, chúng tôi có thể cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho công an, bảo vệ,…
  • Chúng tôi giới hạn truy cập đối với những đối tượng người dùng tin đặc biệt. Cụ thể là trẻ em. Bên cạnh đó, đơn vị còn cam kết không thu thập thông tin của trẻ nhỏ trong trường hợp hệ hệ thống kỹ thuật phát hiện đối tượng sử dụng trang web là các thành viên chưa đủ tuổi.

Phương án triển khai cụ thể:

1. Thông tin cá nhân

  • Đăng ký/ Tạo tài khoản

Nếu độc giả muốn đăng ký hoặc truy cập vào các chức năng nhất định trên website của đơn vị thì cần vào mục “Đăng ký/ Tạo tài khoản”. Tại đây, bạn sẽ phải hoàn thành thông tin trong hồ sơ thành viên.  Trong đó, bao gồm việc cung cấp các dữ liệu cá nhân như: Tên, địa chỉ email, địa chỉ nhà, số điện thoại,…

Chính sách bảo mật thông tin
Triển khai chính sách thu thập thông tin bằng cách tạo tài khoản trên website của đơn vị.

Đây là yếu tố đặc biệt, cần phải có trong chuyên mục đăng ký thành viên. Trong trường hợp cần cung cấp thông tin, hay xảy ra các vấn đề về kỹ thuật, chúng tôi có thể liên hệ với bạn qua thông tin cá nhân được cung cấp. Điều này góp phần giúp quá trình giải quyết sự việc được tiến hành một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Đồng thời, bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin cung cấp. Bởi trong quá liên lạc, trao đổi giữa đơn vị và khách hàng, chúng tôi cần đảm bảo tính chính xác để việc giải quyết vấn đề được tiến hành hiệu quả hơn.

  • Đăng ký nhận thông báo qua thư điện tử

Việc đăng ký nhận thư điện tử của đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam có thể được thực hiện bất cứ lúc nào. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của người dùng tin. Với sự lựa chọn này, bạn sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về y học. Đồng thời, các bản tin khuyến mãi và ưu đãi cũng được gửi đến bạn đọc trong trường hợp này.

Bên cạnh đó, với những thắc mắc về các căn bệnh hoặc thuốc, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn qua địa chỉ email cá nhân. Điều này không những giúp bạn thu thập được nhiều kiến thức cần thiết. Mà còn bảo vệ thông tin cá nhân của bạn hiệu quả hơn so với phương án bình luận công khai.

Trong trường hợp người dùng tin không muốn nhận thư thông báo của đơn vị thì có thể huỷ dịch vụ. Phương thức tiến hành bằng cách làm theo hướng dẫn huỷ đăng ký nhận thông báo qua email. Hướng dẫn này được đính kèm trong phần cuối của mỗi văn bản mà chúng tôi gửi tới.

  • Nghiên cứu hành vi, thị trường

Tuỳ vào chính sách khai thác thị trường của lãnh đạo, chúng tôi hành nghiên cứu hành vi của người dùng tin. Công tác này có thể thực hiện bằng cách khảo sát trực tuyến. Hoặc phân tích hành vi của đối tượng độc giả ở từng thời điểm cụ thể.

Chính sách bảo mật thông tin
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá hành vi của người dùng tin giúp đơn vị nâng cao tính hiệu quả của nội dung thông tin, cũng như dịch vụ cung cấp.

Trong chính sách này, đơn vị sẽ thu thập thông tin cá nhân của chủ tài khoản. Cũng như hành vi dùng tin của họ. Sau đó, tiến hành phân tích, đo lường tính hiệu quả của nội dung thông tin và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mục đích chính là nhằm phát triển website theo hướng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, vẫn đảm bảo cơ chế bảo mật thông tin của đơn vị.

  • Ý kiến đóng góp, phản hồi

Với chuyên mục này, độc giả có thể bình luận trực tiếp dưới các bài viết được đăng tải. Với phương án này, tên tài khoản của bạn sẽ được công khai trên website. Ngoài ra, các thông tin khác vẫn sẽ được đơn vị bảo mật dưới mọi hình thức.

Không những thế, độc giả còn có thể đóng góp ý kiến, phản hồi qua thư điện tử. Áp dụng cách thức này giúp bạn được giải đáp thắc mắc một cách chính xác, cụ thể.

Bên cạnh đó, chính sách bảo mật thông tin với chuyên mục đóng góp ý kiến, nhận xét của chúng tôi không áp dụng cho các dạng thông tin mang tính chất đặc biệt như: ý tưởng, sáng chế, kinh doanh, sở hữu độc quyền, khái niệm,…

2. Thông tin phi cá nhân (Cookies và Web Beacons)

Đây là phương thức chúng tôi thu thập thông tin từ bạn mà không cần phải đăng ký tài khoản tại website của đơn vị. Trong đó, “Cookies” được hiểu đơn giản là các dữ liệu được lưu trữ tại ổ cứng khi bạn dùng máy tính để truy cập vào bất kỳ trang web nào. Nếu bạn đọc xem bài viết tại website nhathuocivp.com của đơn vị nhà thuốc IVP Việt Nam sẽ được gắn một Cookies cố định.

Chính sách bảo mật thông tin
Cookies và Web Beacons là phương pháp thu thập dữ liệu mà không cần bạn đọc đăng ký tài khoản.

“Web Beacons” là dạng tập tin hình ảnh, được nhúng vào một trang web khi bạn đọc tin truy cập. Thông thường, ứng dụng này được dùng để giám sát, hoặc theo dõi hoạt động của người dùng tin. Sau đó, gửi lại thông tin tổng hợp về máy chủ.

Các thông thu thập được có thể là địa chỉ IP, URL, số ID,… Từ những yếu tố này, chúng tôi có thể xác định được danh tính, địa chỉ và các thông cá nhân khác của bạn. Bên cạnh đó, các bên thứ ba có thể sử dụng các ứng dụng này để cung cấp thông tin khách hàng cho nhà thuốc IVP Việt Nam với các hợp đồng, điều khoản ký kết.

Thay đổi trong chính sách bảo mật

Để đảm bảo tính ưu việt của chính sách bảo mật, chúng tôi thực hiện sao lưu. Cũng như cập nhật thông tin cá nhân của độc giả một cách liên tục. Yếu tố này giúp cho cơ sỡ dữ liệu cá nhân của bạn trên hệ thống luôn đảm bảo được tính chính xác. Từ đó, giúp bảo mật và khai thác thông tin trong những trường hợp, tình huống cần thiết.

Đồng thời, mọi thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi bạn đăng tải nội dung cập nhật, chỉnh sửa. Trong các trường hợp thay đổi về chính sách bảo mật, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất có thể.

Chúng tôi khuyến khích người dùng tin theo dõi tài khoản cá nhân thường xuyên. Hành động này không những giúp cập nhật thông tin nhanh chóng. Đồng thời, nếu có những thay đổi thì bạn cũng có thể tiến hành chỉnh sửa một cách kịp thời.

Trên đây là chính sách bảo mật của nhà thuốc IVP Việt Nam. Nếu bạn không đồng ý với điều khoản nào thì có thể gửi thư phản hồi hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại được cung cấp tại mục “Liên hệ” để phản ánh ý kiến cá nhân. Chúng tôi rất mong có thể làm hài lòng độc giả với những dịch vụ và chính sách bảo mật tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *